Khai mạc Ngày hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ XII

Cập nhật: 22-06-2023 | 09:36:16

(BDO) Tối 21-6, tại Tây Ninh đã diễn ra lễ khai mạc Ngày hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ XII năm 2023. 

Ngày hội diễn ra trong 3 ngày (21, 22 và 23-6), có 12 hộ gia đình đến từ 6 tỉnh: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai và Bình Phước tham gia. Các gia đình tham gia tranh tài 2 nội dung: “Gia đình vui khỏe” (ngậm muỗng múc chanh di chuyển, di chuyển bóng bằng tay vượt chướng ngại vật, kẹp bóng bằng chân)  và  “Gia đình tài năng”. Mỗi đội có một chương trình biểu diễn phần thi tự giới thiệu dưới hình thức tiểu phẩm, hò, vè, kịch, tấu hài, cải lương... lồng ghép nội dung tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình với tổng thời gian tối đa là 15 phút.


Đại diện các đoàn nhận cờ lưu niệm tại lễ khai mạc Ngày hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ XII

Ngày hội do UBND tỉnh Tây Ninh đăng cai tổ chức, là hoạt động hướng đến chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6) và Tháng hành động phòng, chống bạo lực gia đình; đồng thời là dịp để các gia đình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện năng khiếu trên các lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể thao… từ đó góp phần gắn kết giữa các địa phương trong khu vực, nâng cao nhận thức cộng đồng về mục tiêu xây dựng gia đình theo tiêu chí no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và tôn vinh giá trị gia đình.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1213
Quay lên trên