Khai mạc Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 9

Cập nhật: 17-06-2023 | 16:02:51

(BDO) Sáng 17-6, tại sân vận động Gò Đậu đã diễn ra lễ khai mạc Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 9 – năm 2023. Đến dự có ông Pankaj Kumar, viên chức lãnh sự, Tổng Lãnh sự quán Cộng Hòa Ấn Độ tại TP.Hồ Chí Minh; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.


Các đại biểu thực hiện nghi thức thắp đèn truyền thống của Ấn Độ.


Bà Trần Thị Kim Vân, Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Dương phát biểu chào mừng tại buổi lễ.

Sau lễ khai mạc là nghi thức thắp đèn truyền thống của Ấn Độ và phần hướng dẫn thực hành giao thức Yoga cơ bản của huấn luyện viên Yoga đến từ Ấn Độ và Liên đoàn Yoga Việt Nam cho 1.000 người tập Yoga đến từ các trung tâm, Câu lạc bộ Yoga trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành bạn.


Bà Trần Thị Kim Vân tặng hoa cho ông Pankaj Kumar và huấn luyện viên Yoga.


Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng và ông Bùi Hữu Toàn, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao hoa và thư tri ân Liên đoàn Yoga Việt Nam và các đơn vị bạn.

Chương trình do Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Dương phối hợp Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.Hồ Chí Minh, Liên đoàn Yoga Việt Nam và các đơn vị có liên quan tổ chức với chủ đề: Yoga vì một thế giới, một sức khỏe chung. Năm nay là năm đầu tiên chương trình được tổ chức trên quy mô toàn tỉnh với sự tham gia của 1.000 hội viên đến từ 39 trung tâm, Câu lạc bộ Yoga trong tỉnh và các tỉnh, thành phố bạn.


Bà Trần Thị Kim Vân và ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao hoa và thư tri ân cho các đơn vị tài trợ.


Trao cờ lưu niệm cho các trung tâm, câu lạc bộ Yoga tham gia chương trình.

Đây là sự kiện nhằm tăng cường hoạt động giao lưu văn hóa giữa tỉnh Bình Dương và Ấn Độ. Đồng thời, mong muốn lan tỏa một lối sống tích cực, an lạc với thói quen luyện tập thể dục thể thao, góp phần bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.





Các hội viên thực hành giao thức Yoga cơ bản.

MINH HIẾU



 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1585
Quay lên trên