Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần III

Cập nhật: 25-04-2024 | 22:09:30

(BDO) Tối 25-4, tại Công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần III - 2024. 

Tặng hoa cảm ơn các đơn vị phối hợp tổ chức Tuần lễ sách

Nghi thức cắt băng khai mạc ngày sách và văn hóa đọc

Tham dự có  bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Nguyên, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;  đại diện các sở, ban, ngành tỉnh, TP.Thủ Dầu Một cùng đông đảo đoàn viên thanh niên, các em học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang và người dân trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tham quan các gian hàng trưng bày sách 

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần III – 2024, trên địa bàn tỉnh sẽ diễn ra nhiều hoạt động, điểm nhấn trong chuỗi hoạt động này là tuần lễ sách diễn ra từ ngày 25-4 đến 1-5-2024 tại Công viên Nguyễn Du, với các gian hàng trưng bày, triển lãm, giới thiệu sách. 

Các đại biểu tham quan gian hàng viết thư pháp 

Trong những ngày diễn ra triển lãm sách, các đơn vị tham gia sẽ thực hiện chương trình bán sách ưu đãi, giảm giá, khuyến mại các loại sách và xuất bản phẩm. 

Các gian hàng bán sách với giá ưu đãi  được mọi người quan tâm, chọn mua

Đến với tuần lễ sách, người dân và bạn đọc còn được tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí khác như: vẽ tranh, tô tượng, làm tò he, viết chữ thư pháp, trò chơi dân gian và biểu diễn văn nghệ hằng đêm.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=888
Quay lên trên