Khai mạc trại hè Phương Nam lần thứ II năm 2015

Cập nhật: 29-07-2015 | 16:01:31

(BDO) Sáng 29-7, tại trường THPT Chuyên Hùng Vương đã khai mạc trại hè Phương Nam lần thứ II năm 2015. Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tham dự.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn tham gia trại hè

Trại hè Phương Nam lần thứ II năm 2015 diễn ra trong 3 ngày (từ 29 đến 31-7), quy tụ thầy và trò 21 trường THPT chuyên của các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long, Đông Nam bộ và Nam Trung bộ. Theo đó, học sinh các trường chuyên sẽ cùng nhau thi thố tài năng qua cuộc thi Olympic các môn học và giao lưu thể thao; các thầy cô giáo sẽ được các chuyên gia đến từ các trường đại học bồi dưỡng các chuyên đề đang phụ trách giảng dạy và tham dự hội thảo khoa học về công tác phát triển chương trình, kế hoạch giảng dạy; công tác tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi...

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cho rằng trại hè Phương Nam là sân chơi thiết thực dành cho học sinh các trường chuyên với nhiều hoạt động, hội thi. Thông qua các hoạt động, hội thi giáo viên sẽ phát hiện, tuyển chọn những tài năng trẻ, kịp thời bồi dưỡng và đào tạo trở thành nhân tài cho đất nước.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X