Khai mạc triển lãm Mỹ thuật – Nhiếp ảnh mừng Đảng – mừng Xuân 2011

Cập nhật: 31-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Trong không khí hân hoan đón Tết cổ truyền của dân tộc, chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI thành công và kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2011), sáng nay (31-1), Hội Văn học nghệ thuật tỉnh đã khai mạc triển lãm Mỹ thuật – Nhiếp ảnh mừng Đảng – mừng Xuân 2011 tại trường Mỹ thuật Bình Dương.

Tham gia triển lãm có 51 tác phẩm mỹ thuật gồm: tranh vẽ, tranh khắc, tượng, phù điêu với nhiều chất liệu sơn mài, sơn dầu, lụa, bột màu, gỗ, đồng của 30 tác giả. Về nhiếp ảnh có 50 tác phẩm của 10 tác giả. Các tác phẩm triển lãm mang nhiều nội dung, đề tài phong phú, phản ánh rõ nét đời sống văn hóa xã hội và nền kinh tế đang phát triển mạnh mẻ của tỉnh nhà hiện nay. Triển lãm mở cửa phục vụ nhu cầu tham quan, giải trí của mọi tầng lớp nhân dân đến ngày 7-2.

Công Luận-Huy Bình

Vài hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ khai mạc sáng nay:

  Các đại biểu tham gia cắt băng khai mạc triển lãm  Ông Huỳnh Văn Nhị- Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bìa trái) cùng các đại biểu tham quan triển lãm  Cá- Chất liệu gỗ của tác giả Nguyễn Hùng Việt  Xuân hội nhập- ảnh nghệ thuật của tác giả Phương Chi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên