Khai mạc triển lãm “Thanh niên tiến bước - Vì Bình Dương phát triển”

Cập nhật: 14-08-2024 | 11:31:30

(BDO) Sáng 14-8, trong khuôn khổ Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2029, ban tổ chức đại hội đã tổ chức khai mạc triển lãm “Thanh niên tiến bước - Vì Bình Dương phát triển”.


Đại diện Tổng Công ty viễn thông Mobifone - chi nhánh Bình Dương trao bảng tượng trưng triển lãm không gian thực tế ảo cho ban tổ chức đại hội


Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm có 12 gian hàng thuộc hội các huyện, thành phố và các câu lạc bộ, hội trực thuộc hội tỉnh tham gia. Triển lãm có các hình ảnh, mô hình khoa học công nghệ, sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm thủ công kỹ năng, vật dụng trong công tác hội và phong trào thanh niên... Tại lễ khai mạc, đại diện Tổng Công ty Viễn thông Mobifone - chi nhánh Bình Dương trao công trình triển lãm kết quả công tác hội và phong trào thanh niên tỉnh trên không gian thực tế ảo với chủ đề “Dấu ấn nhiệm kỳ”. Không gian thực tế ảo mang màu sắc công nghệ, giúp người xem có cái nhìn trực quan, trực tuyến về những hình ảnh nổi bật của hội trong nhiệm kỳ 2019-2024 gắn với phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi, chương trình “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, chương trình “Xây dựng hội liên hiệp thanh niên việt nam vững mạnh”. 


Đại biểu tham quan mô hình khởi nghiệp của thanh niên 




Các đại biểu tham quan không gian thực tế ảo

Như Ý


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=455
Quay lên trên