Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Du lịch - Thương mại và Hội chợ sản phẩm OCOP tỉnh Bình Dương năm 2023

Cập nhật: 01-12-2023 | 08:51:27

(BDO) Tối 30-11, tại Công viên Thủ Dầu Một đã diễn ra Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Du lịch - Thương mại và Hội chợ sản phẩm OCOP tỉnh Bình Dương năm 2023. 

Tham dự lễ khai mạc có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Bùi Thành Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc tuần lễ

Tuần lễ năm nay do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) chủ trì, phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công thương cùng các đơn vị liên quan tổ chức. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị, văn hóa, hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 và chào đón năm mới 2024. Qua đó, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ du lịch, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, văn hóa ẩm thực, vẻ đẹp vùng đất, con người Bình Dương đến với nhân dân và du khách; đồng thời tạo không gian văn hóa, lễ hội cho du khách có dịp vui chơi, giải trí, mua sắm, thưởng thức văn hóa ẩm thực, các sản vật làng nghề, sản phẩm OCOP của tỉnh Bình Dương và các tỉnh, thành phố trong khu vực. 




Các đại biểu tham quan các gian hàng trung bày trong không gian tuần lễ

Tại lễ khai mạc còn diễn ra các hoạt động sôi nổi, như: Biểu diễn văn nghệ, trình diễn nghệ thuật chế biến ẩm thực…

Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Du lịch - Thương mại và Hội chợ sản phẩm OCOP tỉnh Bình Dương năm 2023 diễn ra trong 4 ngày (từ 30-11 đến 3-12-2023), với quy mô 90 gian hàng. 




Khách tham quan, mua sắm sản phẩm và thưởng thức ẩm thực tại các gian hàng trong không gian tuần lễ

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên