Khai mạc Tuần lễ văn hóa và nhân vật quốc tế Việt Nam 2023

Cập nhật: 14-09-2023 | 15:16:15

(BDO) Ngày 14-9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế (WTC EXPO) diễn ra khai mạc Tuần lễ Văn hóa và nhân vật quốc tế Việt Nam 2023 do Cơ quan Nội dung sáng tạo Hàn Quốc (KOCCA) và Trung tâm Thương mại thế giới thành phố mới Bình Dương (WTC BDNC) phối hợp tổ chức. 

Tham dự có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương. 


Ông Nguyễn Lộc Hà phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Lộc Hà nhấn mạnh, Tuần lễ Văn hóa và nhân vật quốc tế Việt Nam 2023 tạo tiền đề thúc đẩy ngành công nghiệp dịch vụ sáng tạo tại tỉnh Bình Dương, đánh dấu sự tiếp nối trong lộ trình hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung, giữa KOCCA Việt Nam và Trung tâm thương mại thế giới thành phố mới Bình Dương nói riêng. Ông bày tỏ tin tưởng với nội dung phù hợp và thú vị, sự kiện này sẽ mang đến một làn gió mới, thúc đẩy ngành sáng tạo nội dung và ngành giáo dục giải trí, giúp các doanh nghiệp tiếp cận một công cụ hứa hẹn tăng sức cạnh tranh, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, cũng như tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh nhà.


Ông Nguyễn Lộc Hà (bên trái) và ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Becamex IDC trao giải cho thí sinh đạt giải nhất cuộc thi Character Contest Award


Ông Giang Quốc Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty WTC Bình Dương trao giải cho các thí sinh đạt giải tại Cuộc thi Character Contest Award

Chuỗi sự kiện trong Tuần lễ Văn hóa và nhân vật quốc tế Việt Nam 2023 bao gồm: Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2023, Lễ hội học và chơi 2023 sẽ giúp thúc đẩy giao lưu văn hóa và phát triển ngành nhân vật biểu tượng - một ngành mới nổi tại Việt Nam. Chuỗi sự kiện thu hút sự tham gia của 120 gian hàng cùng 80 doanh nghiệp đến từ Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. 


Đại biểu tham quan các gian hàng triển lãm

Ngoài ra, tại Tuần lễ Văn hóa và nhân vật quốc tế Việt Nam 2023 sẽ có nhiều hoạt động khác, như: Kết nối doanh nghiệp, hội thảo, hội nghị để các doanh nghiệp địa phương kết nối và học hỏi. Đây sẽ là chương trình đánh dấu giai đoạn hợp tác tiếp theo giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trên lĩnh vực công nghiệp dịch vụ sáng tạo.

Tin, ảnh: Phương Lê




 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên