Khai trương Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc

Cập nhật: 22-07-2011 | 00:00:00

Sáng qua (22-7), Công ty TNHH Bệnh viện Vạn Phúc chính thức khai trương bệnh viện với tên gọi Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc tại số 45 Hồ Văn Cống, xã Tương Bình Hiệp, TX.TDM.

 Cắt băng khai trương Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc

Với diện tích sàn xây dựng hơn 4.000m2, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc được chia làm 4 khu chính: Khu tiếp nhận cấp cứu 24/24 giờ; khu khám bệnh với đầy đủ các chuyên khoa (nội, ngoại, sản, nhi, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt, da liễu, phục hồi chức năng...); khu cận lâm sàng được trang bị các thiết bị hiện đại như: máy chụp cộng hưởng từ (MRI), máy chụp cắt lớp điện toán (CT scanner), máy chụp Xquang kỹ thuật số, máy đo điện não, máy đo điện tim, điện tim gắng sức, hệ thống xét nghiệm tự động...; khu điều trị trong ngày (có giường bệnh, có phòng thủ thuật, người bệnh có thể nằm lưu trong ngày để bác sĩ theo dõi). Trong giai đoạn 1 Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc đầu tư hơn 40 tỷ đồng xây dựng trên quy mô 100 giường. Tất cả bệnh nhân có thẻ BHYT dù đăng ký tại Bệnh viện Vạn Phúc hay đăng ký các cơ sở y tế khác đều được bệnh viện tiếp nhận khám BHYT và được hưởng quyền lợi theo quy định. Để phục vụ cho bệnh nhân có thẻ BHYT nhưng không có điều kiện đi khám bệnh trong giờ hành chánh, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc tổ chức khám BHYT trong giờ cũng như ngoài giờ (kể cả vào các ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ).

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên