Khai trương Bệnh Viện Vạn Phúc City

Cập nhật: 08-06-2024 | 16:11:47

(BDO) Ngày 8-6, Bệnh viện Vạn Phúc City chính thức đi vào hoạt động tại Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh. 

Bệnh viện Vạn Phúc City có quy mô 350 giường bệnh, trong giai đoạn đầu bệnh viện đưa vào hoạt động 170 giường, gồm các chuyên khoa: Khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực - Chống độc; Khoa Khám bệnh – Khám sức khỏe tầm soát bệnh; Khoa Phẫu thuật thần kinh, sọ não; Khoa Chấn thương chỉnh hình – Cơ xương khớp; Khoa Ngoại tổng hợp (tiêu hoá, thận niệu, ung thư)…


Cắt băng khánh thành Bệnh viện Vạn Phúc City

Bệnh viện Vạn Phúc City trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, trong đó nổi bật là máy C-arm 3D đầu tiên có mặt tại Việt nam. Với thiết bị này, các bác sĩ có thể quan sát từ nhiều góc độ bằng thao tác đơn giản trên máy nhờ hình ảnh các mốc giải phẫu và thiết bị cấy ghép được chụp và xây dựng thành hình ảnh 3D. Qua đó, có thể xác định tình trạng bệnh nhân và đưa ra được chính xác phương án phẫu thuật, bảo đảm hiệu quả cao cho ca phẫu thuật và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân khi tiến hành phẫu thuật sọ não, thần kinh cột sống hay xương khớp…

Bệnh viện có tổng số 11 phòng mổ, trong đó phòng lớn nhất có diện tích 55m2, được lắp đặt hệ thống trang thiết bị hiện đại, tích hợp camera dẫn truyền hình ảnh có thể phát trực tiếp các ca phẫu thuật, đáp ứng công tác hội chẩn, hội thảo, hội nghị quốc tế ngay tại phòng phẫu thuật. 


Bệnh viện Vạn Phúc City ký kết hợp tác hỗ trợ chuyên môn với Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Tại buổi lễ khai trương, Bệnh viện Vạn Phúc City đã ký hợp đồng hợp tác hỗ trợ chuyên môn với Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM và các bệnh viện tại TP.HCM. 

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1551
Quay lên trên