Khai trương chi nhánh Bảo Việt Bank Bình Dương

Cập nhật: 23-12-2015 | 08:37:09

Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới hoạt động, sáng 22-12, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (Bảo Việt Bank) chính thức khai trương chi nhánh mới Bình Dương tại số 326 đại lộ Bình Dương (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một). Chi nhánh được mở trên trục đường huyết mạch, có thiết kế thân thiện, ấn tượng với mô hình chi nhánh đa năng, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước. Ban lãnh đạo Bảo Việt Bank tin tưởng rằng, với dịch vụ đa dạng có chất lượng cao, đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết và năng động, có trình độ chuyên môn, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ngân hàng sẽ nhận được sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng. Ngoài ra, Bảo Việt Bank cũng sẽ sớm phát triển mạng lưới rộng khắp các địa bàn của tỉnh Bình Dương.

Dịp này, Bảo Việt Bank cũng đã trao tặng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh số tiền 30 triệu đồng và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh 30 triệu đồng. Món quà thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của Bảo Việt Bank, một ngân hàng luôn quan tâm và tích cực tham gia hoạt động từ thiện, cộng đồng tại địa phương. Ngoài ra, ngân hàng cũng dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị cho khách hàng đến giao dịch tại Bảo Việt Bank Bình Dương từ ngày 23-12-2015 đến 23-3-2016.

T.HỒNG - K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên