Khai trương Chi nhánh Cầu Giấy, Maritime Bank mở đầu mô hình giao dịch mới

Cập nhật: 03-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (3-3), Chi nhánh Maritime Bank Cầu Giấy, Hà Nội đã được khai trương.

Được coi là điểm khởi đầu cho mô hình đơn vị giao dịch mới của Maritime Bank, Chi nhánh Cầu Giấy được xây dựng với một Trung tâm khách hàng doanh nghiệp có thiết kế chuyên nghiệp; có đội ngũ giám đốc quản lý quan hệ khách hàng nhiệt tình, am hiểu nhiều lĩnh vực và một phương thức phục vụ hoàn toàn mới là mỗi khách hàng doanh nghiệp sẽ có một giám đốc quản lý quan hệ khách hàng phục vụ chuyên biệt. Theo kế hoạch, sau thời điểm này, mô hình giao dịch mới sẽ được áp dụng toàn hệ thống Maritime Bank.

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank Nguyễn Đình Tùng cho biết: “Mặc dù đã có hơn 100 điểm giao dịch trên toàn quốc, đồng nghĩa với việc đã tổ chức hơn 100 lễ khai trương nhưng sự kiện khai trương trụ sở mới của Maritime Bank Cầu Giấy hôm nay hoàn toàn khác biệt. Sự khác biệt đó không đơn thuần chỉ về hình thức, về hình ảnh thương hiệu mà đó là sự đổi mới mang tính chiến lược, thể hiện bước ngoặt trong định hướng kinh doanh và quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn của Maritime Bank”. Trọng Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên