Khai trương Lotte Mart Bình Dương

Cập nhật: 21-11-2013 | 00:00:00

* Nhà sách FAHASA Lái Thiêu khai trương tại Lotte Mart

(BDO) Sáng 21-11, Lotte Mart Bình Dương tổ chức khai trương tại khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Thanh Liêm đã đến dự.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng các đại biểu cắt băng khai trương Lotte Mart Bình Dương Xem video clip tại đây.

Lotte Mart Bình Dương có tổng số vốn đầu tư 30 triệu USD, xây dựng trên khu đất rộng hơn 21.300 m2, trong đó có hơn 17.400 m2 diện tích sàn để kinh doanh. Tầng 1 dành cho các khu mua sắm các loại hàng gia dụng, ăn uống, hải sản tươi sống...

Tầng 2 dành cho khu vực bán hàng gia dụng, khu vui chơi, sân trượt băng, rạp chiếu phim, hệ thống giao dịch tự động ATM và khu nhà giữ trẻ giúp phụ huynh an tâm trong suốt thời gian mua sắm tại siêu thị.

Ngay sau lễ cắt băng khai trương, hàng ngàn người dân đã đến mua sắm.

Lotte Mart Bình Dương là địa phương thứ 4 sau Lotte Mart TP.HCM, Đà Nẵng và Đồng Nai. Dự kiến đến năm 2020, Lotte Mart sẽ đầu tư xây dựng 60 trung tâm tương tự trên toàn quốc.

Cũng trong dịp này, Lotte Mart đã khai trương cụm rạp số 9 của Lotte Cinema với 4 phòng chiếu phim hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang đến trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời cho khán giả trên địa bàn tỉnh. 

* Cùng ngày, tại Siêu thị Lotte Mart Bình Dương, Công ty Cổ phần Phát hành sách TP.HCM (FAHASA) đã tổ chức khai trương Nhà sách FAHASA Lái Thiêu.

  Đại diện Công ty FAHASA trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó ở địa phương

Đây là nhà sách thứ 62 trực thuộc hệ thống FAHASA trên toàn quốc và là nhà sách thứ 4 của FAHASA tại Bình Dương. FAHASA Lái Thiêu có diện tích gần 400 m2, tổng kinh phí đầu tư về trang thiết bị và hàng hóa hơn 5 tỷ đồng.

Nhân dịp khai trương, Nhà sách FAHASA Lái Thiêu tổ chức chương trình khuyến mãi, rút thăm trúng thưởng và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị.

Tại lễ khai trương, FAHASA đã trao tặng 15 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương, mỗi phần quà trị giá gần 300 ngàn đồng.

MINH DUY- CÔNG KHANH - MINH HIẾU
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=633
Quay lên trên