Khai trương Phòng khám Cộng đồng VSIP phục vụ miễn phí cho người nghèo

Cập nhật: 18-07-2011 | 00:00:00

Nhằm hỗ trợ người nghèo có thể tiếp cận các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe, ngày 16-7, tại Khu đô thị và công nghiệp Việt Nam - Singapore Bình Dương (VSIP II Mở rộng) đã khai trương “Phòng khám Cộng đồng VSIP”, do Công ty LD TNHH KCN Việt Nam - Singapore (VSIP) phối hợp với các cổ đông Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Becamex và Tập đoàn Sembcorp cùng thành lập.

  Cắt băng khai trương Phòng khám Cộng đồng VSIP

Phòng khám Cộng đồng VSIP là một phòng khám cộng đồng phi lợi nhuận, ra đời với mong muốn phần nào đáp ứng kịp thời những nhu cầu căn bản nhất trong công tác chăm sóc sức khỏe - y tế cho người nghèo tại Khu đô thị và công nghiệp Việt Nam - Singapore và một số xã lân cận thuộc địa bàn huyện Tân Uyên. Với đội ngũ bác sĩ, y tá có kinh nghiệm và được đào tạo chính quy đến từ Bệnh viện Mỹ Phước... Phòng khám Cộng đồng VSIP cam kết đem lại cho người nghèo các dịch vụ sơ cứu, khám bệnh và tư vấn chăm sóc sức khỏe hoàn toàn miễn phí, nhằm hỗ trợ người nghèo phát hiện bệnh một cách kịp thời và thuận tiện nhất.

Phòng khám Cộng đồng VSIP là một trong những hoạt động chung tay vì cộng đồng được Quỹ từ thiện VSIP tài trợ. Trong giai đoạn tiếp theo, dự kiến Phòng khám Cộng đồng VSIP sẽ điều động xe khám lưu động đến những vùng xa nhằm tiếp cận sâu hơn nữa các đối tượng đang cần được hỗ trợ chăm sóc y tế - sức khỏe. Xe khám lưu động này sẽ được trang bị đội ngũ bác sĩ, y tá và thuốc men tương tự như một phòng khám thực sự.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên