Khai trương Phòng khám đa khoa Medic-BD cơ sở 2

Cập nhật: 19-09-2017 | 14:32:59

(BDO) Sáng 19-9, Phòng khám đa khoa Medic -BD tổ chức khai trương phòng khám đa khoa Medic -BD cơ sở 2 tại địa chỉ 266, đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một.

Tham dự lễ khai trương có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo HĐND tỉnh, lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo UBND TP.TDM, đại diện một số ban, ngành, đoàn thể các cấp cùng đông đảo bệnh nhân trong tỉnh.

Phòng khám đa khoa Medic -BD cơ sở 2 được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại với 7 chuyên khoa gồm: nội tổng quát, ngoại, sản, nhi, răng hàm mặt, mắt, tai mũi họng. Cũng như Phòng khám đa khoa Medic -BD cơ sở 1, ngoài đội ngũ y bác sĩ cơ hữu, Phòng khám đa khoa Medic -BD cơ sở 2 cũng cộng tác với hơn 20 chuyên gia, bác sĩ đến từ một số bệnh viện uy tín như: Chợ Rẫy, Hùng Vương, Từ Dũ, Đại học Y Dược, Nhi đồng 1,2,...Phòng khám thuộc 2 cơ sở Medic BD đều tổ chức khám Bảo hiểm y tế cho bệnh nhân trong tỉnh.


Đại diện Ban Giám đốc Phòng khám Medic -BD nhấn nút khánh thành Phòng khám đa khoa Medic -BD cơ sở 2

Được biết, khám đa khoa Medic -BD cơ sở 1 được thành lập từ tháng 7-2015, hiện thu hút hơn 500 lượt bệnh nhân mỗi ngày đến khám và điều trị. Trong ngày khai trương, Phòng khám đa khoa Medic -BD cơ sở 2 tổ chức khám, phát thuốc miễn phí và tặng 400 phần quà cho tăng ni, phật tử và bệnh nhân nghèo trong tỉnh. Sau lễ khai trương, Phòng khám đa khoa Medic -BD 2 cơ sở sẽ tiếp tục tổ chức các đợt khám và phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo các địa phương; hội viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc các tổ chức, đoàn thể trong và ngoài tỉnh.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên