Khai trương trụ sở mới Agribank chi nhánh TX.Dĩ An Sóng Thần

Cập nhật: 12-12-2018 | 08:52:55

Chiều 10-12, tại số 50, đường T, khu Trung tâm Hành chính TX.Dĩ An (khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An, TX.Dĩ An) đã diễn ra lễ khai trương trụ sở mới Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh TX.Dĩ An Sóng Thần.

Lãnh đạo địa phương, Agribank chi nhánh TX.Dĩ An Sóng Thần trao tặng biểu trưng đến các quỹ

Công trình trụ sở làm việc Agribank chi nhánh TX.Dĩ An Sóng Thần được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại, không gian làm việc thân thiện, trên tổng diện tích 1.774m2; quy mô công trình gồm 3 tầng. Công trình do Agribank chi nhánh Sóng Thần làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư gần 20 tỷ đồng. Tại đây, ngân hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng chất lượng cao, tiện ích đến đối tác và khách hàng.

Trong những năm qua, Agribank chi nhánh TX.Dĩ An Sóng Thần luôn đạt tốc độ tăng trưởng cao, hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao và đạt hiệu quả tài chính cao. Hiện đơn vị có một hội sở và 2 phòng giao dịch trực thuộc là Phòng giao dịch phường Dĩ An và Phòng giao dịch phường Bình An, với 39 lao động. Tính đến 30-11, tổng nguồn vốn của chi nhánh ngân hàng đạt gần 3.250 tỷ đồng, dự nợ đạt 1.120 tỷ đồng. Hiện có hơn 28.000 khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ của chi nhánh.

Nhân dịp khai trương, Agribank chi nhánh TX.Dĩ An Sóng Thần trao tặng Quỹ tài trợ giáo dục TX.Dĩ An 500 triệu đồng, Quỹ vì người nghèo TX.Dĩ An 400 triệu đồng, Quỹ bảo trợ trẻ em nghèo TX.Dĩ An 100 triệu đồng, Quỹ xây nhà tình nghĩa TX.Thuận An 300 triệu đồng.

Tin, ảnh: THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên