Khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ Center Dĩ An

Cập nhật: 23-06-2022 | 10:01:17

Sáng 22-6, PNJ đã khai trương Trung tâm kim hoàn (TTKH) PNJ Center Dĩ An tại địa chỉ số 105, đường Nguyễn Trãi, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Với việc khai trương thêm trung tâm kim hoàn này, PNJ đã nâng tổng hệ thống bán lẻ lên gần 350 cửa hàng trên toàn quốc. Theo đại diện PNJ, việc khai trương liên tục các cửa hàng cho thấy công ty đang đi đúng chiến lược mở rộng mạng lưới bán lẻ bền vững, tập trung vào mảng kinh doanh trang sức, đồng hồ, đồng thời đảm bảo tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Từ ngày 22-6 đến 3-7-2022, PNJ cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn gửi đến khách hàng khi tham quan và mua sắm tại TTKH PNJ Center Dĩ An – Bình Dương nhân dịp khai trương. Theo đó, khách hàng khi đến với PNJ Center Dĩ An sẽ có cơ hội nhận ngay combo ưu đãi quà tặng đặc biệt khi mua hóa đơn trang sức vàng từ 8.000.000 đồng. Đặc biệt, với nhãn hàng PNJ, DisneylPNJ, khi mua hóa đơn trang sức kim cương quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay chuyến du lịch Quốc tế vi vu tận hưởng giây phút hạnh phúc cùng gia đình. Ngoài ra, cơ hội sở hữu kim cương rời và trang sức vỏ lên đến 100.000.000 đồng. Tặng ngay ví thời trang khi mua trang sức PNJ Silver với hóa đơn từ 2.000.000 đồng và ưu đãi đến 300.000 đồng khi lưu giữ khoảnh khắc cùng gia đình. Bên cạnh đó, khi tham quan, mua sắm và check–in cùng gia đình tại TTKH PNJ Center Dĩ An, quý khách hàng còn nhận ngay ưu đãi 3% tối đa 1.000.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Cùng những thành tựu PNJ đã đạt được trong 34 năm qua, ngày 21-2 vừa qua, trong khuôn khổ giải thưởng Jewellery World Awards 2021– JWA được tổ chức tại Dubai dành cho ngành trang sức thế giới, PNJ đã xuất sắc vượt qua hàng trăm doanh nghiệp lớn đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ để chiến thắng giải thưởng “Nhà sản xuất, chế tác trang sức xuất sắc nhất của năm”, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1796
Quay lên trên