Khai trương trung tâm tiêm chủng vắcxin VNVC công viên Thanh Lễ - Bình Dương

Cập nhật: 31-10-2018 | 12:20:27


Các đại biểu trong nghi thức khai trương trung tâm tiêm chủng vắcxin VNVC công viên Thanh Lễ - Bình Dương

(BDO) Sáng 31-10, tại Công viên văn hóa Thanh Lễ, TP.Thủ Dầu Một, đã diễn ra lễ khai trương trung tâm tiêm chủng vắcxin VNVC công viên Thanh Lễ - Bình Dương.

Trung tâm tiêm chủng vắcxin VNVC công viên Thanh Lễ - Bình Dương là cơ sở thứ 7 trực thuộc hệ thống của công ty cổ phần vắcxin Việt Nam (VNVC).


Người dân đưa các cháu nhỏ đến tiêm chủng vắcxin phòng bệnh cho trẻ em tại VNVC công viên Thanh Lễ - Bình Dương

Trung tâm có không gian xanh mát, rộng rãi, được đầu tư trên tổng diện tích hơn 4.500 mét vuông, quy mô 50 phòng khám và tiêm chủng. Trung bình mỗi ngày trung tâm có thể phục vụ đến 3.000 lượt khách với đội ngũ bác sĩ điều dưỡng nhân viên được luân chuyển liên tục từ thành phố Hồ Chí Minh đi về trong ngày. Khu vui chơi và chờ sau khi tiêm rộng rãi, có khu  chức năng dành cho mẹ và bé sơ sinh như: phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã, phòng riêng biệt cho bé... đảm bảo vệ sinh, hiện đại và tiện lợi.

Nằm trong chuỗi hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC, trung tâm tiêm chủng VNVC công viên Thanh Lễ - Bình Dương cung cấp đầy đủ các loại vắc xin dành cho trẻ em và người lớn, kể cả những loại vắcxin thường xuyên rơi vào tình trạng khan hiếm trên thị trường như: vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, vắcxin 6 trong 1 infanrix hexa, Hexaxim, vắc xin ngừa viêm gan A, vắc xin phòng cúm, vắc xin phòng dại...đồng thời cam kết hỗ trợ và bình ổn giá nhằm mang lại cơ hội được tiêm chủng vắcxin phòng bệnh cho người lớn và trẻ em trên toàn quốc.

Hệ thống tiêm chủng dành cho trẻ em và người lớn VNVC tại Bình Dương sẽ giúp người dân dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ tiêm chủng chất lượng cao, đảm bảo chất lượng vắcxin cũng như quy trình an toàn tiêm chủng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Góp phần giải quyết tốt nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh và các vấn đề bất cập như khan hiếm, tăng giá vắcxin, chờ đợi xếp hàng khi tiêm chủng....

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết
Hôm qua VNVC này khải trương mình có đưa con qua chích thử, dịch vụ thật sự rất tốt luôn ý.
Trần Mỹ Tuyền (Cách đây 5 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên