Khai trương tuyến xe buýt Thủ Dầu Một - Đông Hòa (ĐH Quốc Gia TP.HCM)

Cập nhật: 27-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 27-8, Công ty Cổ phần Vận tải Bình Dương đã làm lễ khai trương và đi vào hoạt động tuyến xe buýt Thủ Dầu Một - Đông Hòa (ĐH Quốc Gia TP.HCM).

Đây là tuyến xe buýt thí điểm không trợ giá, được đầu tư đúng chuẩn, với đầy đủ máy lạnh, thiết bị giám sát hành trình nhằm bảo đảm giờ giấc và đội ngũ người lái, nhân viên được đào tạo, sát hạch đạt chuẩn. Tuyến có số hiệu 21 với chiều dài 29km đi từ Bến xe khách tỉnh qua ngã sáu An Phú, ngã tư Chiêu Liêu, đường Truông Tre, quốc lộ 1K (Đông Hòa - TX.Dĩ An), cầu vượt trạm 2,  Khu Du lịch Suối Tiên - Đại học Quốc gia TP.HCM và ngược lại, nhằm giải quyết nhu cầu giao thông đi lại của người dân địa phương, học sinh, sinh viên và người lao động.

Với tần suất hoạt động từ 30 phút đến 45 phút/chuyến. Bắt đầu từ 5 giờ 40 phút và kết thúc vào lúc 19 giờ mỗi ngày. Giá vé toàn tuyến là 14.000 đồng/vé.

D. Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=250
Quay lên trên