Khai trương Văn phòng công chứng Phú Thịnh

Cập nhật: 29-03-2014 | 00:00:00

  Ông Bùi Duy Hiền, Quyền Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh trao giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Công chứng Phú Thịnh

Văn phòng có chức năng thực hiện công chứng các loại hợp đồng dân sự, kinh tế, thương mại; công chứng di chúc, khai nhận di sản thừa kế… theo quy định của Luật Công chứng. Tổ chức và hoạt động theo loại hình công ty hợp danh, có trụ sở, con dấu và tài khoản riêng, theo nguyên tắc tự chủ về tài chính, tự chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, biên chế, tuân thủ Hiến pháp và pháp luật, tôn trọng sự thật, chịu trách nhiệm trước pháp luật về văn bản công chứng do mình thực hiện, tuân thủ quy tắc đạo đức hành nghề công chứng.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, quá trình đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng, giao dịch dân sự, thương mại cũng ngày càng gia tăng, việc thành lập Văn phòng Công chứng Phú Thịnh nhằm giải quyết kịp thời các giao dịch phát sinh trong xã hội. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân đến giao dịch, tiếp cận các dịch vụ hành chính tư pháp một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Mục tiêu hoạt động của Văn phòng công chứng Phú Thịnh hướng tới là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ công chứng bảo đảm an toàn pháp lý, chất lượng cao, nhanh chóng, thuận tiện, luôn là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên