Khám bệnh miễn phí cho gia đình chính sách và người dân

Cập nhật: 25-11-2023 | 12:33:45

(BDO) Ngày 25-11, Công ty Bảo Việt nhân thọ Bình Dương tổ chức khám bệnh miễn phí cho 450 gia đình chính sách, khách hàng và người dân trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Tại đây, đoàn  y, bác sĩ đến từ Bệnh Viện Đại học Quốc gia Hà Nội đã thăm khám tổng quát, nội soi tai mũi họng; chụp X.quang; siêu âm tuyến giáp, ổ bụng và tư vấn về cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân. 

Dịp này, Công ty Bảo Việt nhân thọ Bình Dương cũng đã trao 100 phần quà cho các gia đình chính sách đến khám bệnh.

Ông Nguyễn Đăng Vũ, giám đốc công ty, cho biết, trong hành trình 27 năm xây dựng và phát triển, Công ty Bảo Việt nhân thọ Bình Dương luôn nỗ lực hết mình để mang những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Bên cạnh đó, công ty chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt Bảo Việt Nhân thọ luôn là một trong những đơn vị tiên phong trong mọi hoạt động hướng tới cộng đồng. Hàng năm, công ty đã phối hợp với các y, bác sĩ đầu ngành tổ chức nhiều chương trình tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người dân và khách hàng. 

Tường Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1299
Quay lên trên