Khám bệnh miễn phí lưu động cho gia đình chính sách

Cập nhật: 19-07-2023 | 16:49:05

(BDO) Tiếp nối các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), sáng 19-7, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức đoàn khám, chữa bệnh miễn phí lưu động cho các đối tượng chính sách tại phường Chánh Nghĩa, Chánh Mỹ và Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương.



Khám, chữa bệnh cho đối tượng chính sách tại phường Chánh Nghĩa

Theo đó, 222 đối tượng chính sách đã được đội ngũ y, bác sĩ khám lâm sàng, cận lâm sàng, kiểm tra tình trạng sức khỏe, tư vấn, hướng dẫn điều trị bệnh hiệu quả; đồng thời, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, là dịp để các cấp, các ngành, đơn vị thể hiện sự quan tâm đến người có công với cách mạng, góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác đền ơn đáp nghĩa.

QUỲNH NHƯ - NHƯ PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=458
Quay lên trên