Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người thân gia đình thương bệnh binh, liệt sĩ

Cập nhật: 15-07-2023 | 18:42:29

(BDO) Ngày 15-7, UBND phường Thái Hòa, TP.Tân Uyên phối hợp phòng khám đa khoa y dược Sài Gòn Nam Bình Dương tổ chức khám, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí cho người dân thuộc gia đình thương bệnh binh, liệt sĩ, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

 Khám bệnh cho người thân gia đình thương bệnh binh, liệt sĩ

Theo UBND phường Thái Hòa, đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ (27-7), tri ân những gia đình có thân nhân là thương bệnh binh, liệt sĩ đã đóng góp, hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Đại diện UBND phường Thái Hòa và phòng khám trao tặng quà đến người dân

Phường Thái Hoà hiện có khoảng 200 người thuộc diện gia đình thương bệnh binh, liệt sĩ, người lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn sẽ được chính quyền địa phương phối hợp tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.

H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên