Khám, chữa bệnh miễn phí cho hơn 3.500 công nhân, người khuyết tật và trẻ mồ côi

Cập nhật: 23-09-2023 | 10:20:37

Vừa qua, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình khám sức khỏe tổng quát, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và phát quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo tại phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.

Tham gia lần khám, chữa bệnh này có 170 bác sĩ, nha sĩ, dược sĩ, điều dưỡng đến từ các khoa tổng quát, nhi, mắt, nội tim mạch, Hội Răng hàm mặt TP.Hồ Chí Minh, chuyên viên cơ xương khớp với nhiều thiết bị y tế hiện đại để kiểm tra sức khỏe cho người dân và có 62 tình nguyện viên lo các khâu y tế. Ngoài thăm khám, chữa bệnh, đoàn còn cấp phát thuốc, tặng thêm các nhu yếu phẩm cho người đến khám, chữa bệnh. Trong chương trình, đã có khoảng 3.500 người đã đăng ký khám, chữa bệnh gồm công nhân nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn TX.Bến Cát và các địa phương lân cận trong tỉnh.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên