Khám, mổ mắt miễn phí cho người cao tuổi

Cập nhật: 04-11-2023 | 20:30:55

(BDO) Ngày 4-11, Hội Chữ thập đỏ TP.Tân Uyên phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.Hồ Chí Minh và Trung tâm Y tế TP.Tân Uyên tổ chức khám, phẫu thuật miễn phí cho người già, người khó khăn có bệnh về mắt trên địa bàn thành phố.

  Bác sĩ mổ mắt cho bệnh nhân bị cườm

Tại buổi khám, sàng lọc có hơn 150 người dân, chủ yếu là người cao tuổi đến đăng ký khám với các bệnh lý về mắt như: Đục thủy tinh thể, mộng thịt, tăng nhãn áp, viêm kết mạc, viêm giác mạc…  Sau khi tiếp nhận, người dân đã được các y, bác sĩ trực tiếp khám, sàng lọc, kiểm tra thị lực và đo mắt bằng máy.  Kết quả khám sàng lọc, các bác sĩ đã chỉ định phẫu thuật 85 trường hợp.

 Cán bộ Hội Chữ thập đỏ TP.Tân Uyên hỗ trợ bệnh nhân mổ mắt

Việc phẫu thuật mắt miễn phí cho người già, khó khăn có ý nghĩa nhân văn, mang lại ánh sáng cho người bệnh, giúp người bệnh thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Tin, nh: Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1005
Quay lên trên