Khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người chết

Cập nhật: 12-05-2022 | 13:51:42

(BDO) Trưa 12-5, Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến 2 người chết xảy ra tại khu vực giáp ranh giữa phường Thới Hòa và Mỹ Phước.


Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra

Theo đó vào sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã phong tỏ một căn nhà tại phường Thới Hòa để điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông khoảng trên 40 tuổi. Thông tin ban đầu, nạn nhân bị đâm nhiều nhát, mất máu nhiều và tử vong.

Cách căn nhà trên khoảng 5km, căn nhà nằm trên đường TC4 thuộc phường Mỹ Phước cũng bị phong tỏa để làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông khoảng 37 tuổi. Theo người dân địa phương, người đàn ông này đã chất quần áo, chăn mền lên người, sau đó tẩm xăng tự thiêu. Lực lượng chức năng phải điều động xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa.

Được biết, 2 nạn nhân trên là bạn chơi chung với nhau. Hiện cơ quan công an đang tập trung điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên