Khám phá nhanh vụ án mạng trong vòng 20 giờ đồng hồ

Cập nhật: 30-09-2022 | 17:29:12

(BDO) Chiều 30-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết, đã hoàn tất bàn giao hồ sơ và đối tượng Hà Thanh Khương (38 tuổi, quê Cà Mau) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để tiếp tục điều tra hành vi “Giết người”.

  Đối tượng Hà Thanh Khương bị bắt giữ

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 27-9, Khương đến gặp ông N.V.N. để nói chuyện về việc thanh toán tiền công xây dựng tại công trình xây dựng trong khu dân cư Hoàng Nam, thuộc phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên. Lúc này, hai bên xảy ra cãi vã, Khương cầm dao đâm ông N. rồi nhanh chóng lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, ông N. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên ông N. đã tử vong. Tiếp nhận tin báo, các đội nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, thu thập chứng cứ và truy xét đối tượng gây án.

Đến 8 giờ ngày 28-9 (khoảng 20 giờ đồng hồ), Công an TX.Tân Uyên đã bắt giữ đối tượng Hà Thanh Khương đang lẩn trốn tại phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên