Khám phá The Canopy Clubhouse – Tiện ích nâng tầm phong cách sống nghỉ dưỡng tại Thành phố Mới Bình Dương

Cập nhật: 24-06-2024 | 08:01:26

Với thiết kế lấy ý tưởng từ ngôi nhà trên cây ẩn mình trong thiên nhiên hung vĩ, The Canopy Clubhouse sẽ là nơi tạo lập giá trị tinh thần, cân bằng hạnh phúc cho cư dân tinh hoa tại Thành phố Mới Bình Dương.

Theo báo cáo của Batdongsan.com, nhu cầu tìm kiếm bất động sản tại Bình Dương trong tháng 3/2024 ghi nhận tăng đến 83% - cao hơn nhiều so với mức 68% bình quân cả nước. Gắn với nhu cầu ở thực, 2 loại hình nhà riêng và nhà phố đang dành được sự quan tâm lớn, với lượt tìm mua tăng lần lượt 75% và 72%.

Trong đó, sức khoẻ tinh thần chính là nền tảng để vun đắp cuộc sống hạng mục, vươn tới thành công.  Do vậy, chỉ các dự án đầu tư nhiều mảng xanh trong lành, tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện, cộng đồng văn minh xứng tầm… vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu

Nghỉ dưỡng “ngay ngưỡng cửa” cùng cộng đồng tinh hoa

Phân khu The Orchard, thuộc tổng dự án Sycamore đã lọt vào tầm ngắm của giới thượng lưu, bởi đây là dự án nhà ở thấp tầng khép kín đầu tiên đã giới thiệu Clubhouse - công trình giải trí vốn chỉ có ở các resort nghỉ dưỡng cao cấp – vào dự án, Clubhouse có quy mô lớn 1.200m2 với tổng diện tích sử dụng hơn 3.000m2, cùng 26 tiện ích đặc quyền chỉ phục vụ chủ nhân của 368 căn nhà phố và biệt thự phân khu The Orchard.

Lấy ý tưởng thiết kế từ ngôi nhà trên cây ẩn mình trong thiên nhiên hùng vỹ, cùng với cái tên The Canopy (có nghĩa là “tán lá”), Clubhouse tái lập trải nghiệm khám phá 5 tầng khác nhau của khu rừng xanh, cùng cảm giác sống hòa hợp với thiên nhiên và lối sống đa trải nghiệm dành cho cư dân mọi lứa tuổi.


Khoảng không giữa các tán lá của cây sycamore tạo nên sự che chở, cũng phát triển và vươn cao.

Ngoài ra, The Canopy cũng là nơi, gói trọn ý nghĩa biểu tượng của Sycamore vào trong từng thiết kế. Cụ thể, ở sâu dưới lòng đất, rễ cây Sycamore lại phát triển mạnh mẽ, bện chặt với nhau, tạo nên sự vững vàng từ gốc, tựa như sự kết nối chặt chẽ của cộng đồng cùng phát triển. Ngược lại, hiện tượng tự nhiên ở loài cây này – khoảng không giữa các tán lá lại là một biện pháp bảo vệ lẫn nhau, cũng phát triển và vươn cao. Chính cám hứng này đã được đã chủ đầu CapitaLand Development khéo léo truyền tải qua thiết kế The Canopy Clubhouse với 26 hệ tiện ích  độc bản: Tại đây, cư dân tương lai của với những khu vực dành riêng cho việc tái tạo năng lượng, tập trung phát triển bản thân hoặc kết nối cùng bạn bè cũng như hội họp với gia đình.



Hình phối cảnh tiện ích tại The Canopy Clubhouse

Lối sống nghỉ dưỡng bắt đầu từ tầng hầm với các tiện ích chăm sóc sức khỏe thiết yếu như: phòng tập gym, phòng xông hơi sauna, vườn thiền, thác nước, sân chơi trẻ em… và dần mở ra những trải nghiệm độc nhất khi càng lên cao giữa các tầng. Cụ thể, chỉ vài bước chân lên tầng 1, cư dân đã có thể thả mình vào hệ hồ bơi chính.


Khu tiệc tùng với sảnh tiệc cao cấp lý tưởng cho những buổi tụ họp gia đình tại Tầng 2

Tầng 2 mở ra khu tiệc tùng với phòng thưởng rượu và xì gà, phòng tiệc nướng BBQ, sảnh tiệc cao cấp… lý tưởng cho những buổi tụ họp gia đình. Bước lên tầng 3, không gian yên tĩnh cách biệt phục vụ giới tinh hoa làm việc với các phòng họp trang bị đủ wifi và máy chiếu, cũng như theo đuổi sở thích đọc sách. Ngoài ra, Clubhouse còn bố trí thêm một không gian ngoài trời đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện, gặp gỡ, ăn uống, thiền yoga… trên tầng áp mái.

Bên trong kiến trúc tán cây đa tầng, không gian nội thất của Clubhouse cũng được phát triển nhất quán với các kết cấu và gam màu tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế mở loại bỏ ranh giới giữa không gian trong nhà và ngoài trời, kết nối liền mạch với khung cảnh thanh bình của công viên nội khu.

Với 26 tiện ích tại The Canopy Clubhouse, cư dân tại The Orchard sẽ có những trải nghiệm độc đáo, để gắn kết gia đình và kết giao cộng đồng, trải nghiệm những đặc quyền độc đáo mỗi ngày.

Phân khu The Orchard cung cấp các căn nhà phố liền kề (90-175m2), biệt thự song lập (160-246m2) và đơn lập (190-370m2) khác biệt về diện tích, song đều có điểm chung là thông tầng 7m cao nhất hiện nay, cũng như trồng ít nhất 1 cây xanh trước cổng.


Hệ thống ba lớp kiểm soát an ninh nghiêm ngặt cùng thiết kế cảnh quan nội khu đặc quyền

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm TP Mới Bình Dương, dự án đang được giới tinh hoa Bình Dương quan tâm tìm hiểu nhờ mật độ xây dựng thấp, mảng xanh lớn, hệ tiện ích đa dạng, an ninh khép kín 3 lớp bảo vệ để khởi tạo chất sống xứng tầm.

Nhà điều hành Tổng dự án Sycamore hoạt động hằng ngày từ 8:30 sáng đến 5:30 chiều. Để có được trải nghiệm tốt nhất, vui lòng đặt lịch qua Tổng đài 1800 599 986 hoặc nhận tư vấn trực tiếp tại https://bit.ly/SYCAMOREonZalo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=327
Quay lên trên