Khám sức khỏe miễn phí cho người có công với cách mạng

Cập nhật: 17-06-2022 | 15:27:03

(BDO) Sáng 17-6, Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Bệnh viện Đa khoa MEDIC Bình Dương tổ chức khám sức khỏe cho 1.728 người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành.


Ông Nguyễn Lộc Hà tặng hoa lưu niệm cho bà Bà Trần Ngọc Hiền, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDIC Bình Dương

Thời gian tổ chức khám sức khỏe cho người có công bắt đầu từ ngày 15-6 và kết thúc vào ngày 25-7. Mỗi suất khám sức khỏe trị giá 1.240.000 đồng/người. Bên cạnh đó, bệnh viện còn hỗ trợ suất ăn sáng và quà cho đối tượng đến khám. Dự kiến, kinh phí hỗ trợ từ phía Bệnh viện Đa khoa MEDIC cho đợt khám bệnh này trên 2 tỷ đồng.

 
Bệnh viện Đa khoa MEDIC Bình Dương hỗ trợ hơn 2 tỷ đồng trọng đợt khám sức khỏe tổng quát cho người có công lần này


Người có công với cách mạng tham gia khám sức khỏe tổng quát

Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội cho biết, đây là việc làm hết sức ý nghĩa nhầm tri ân đến tất cả các đối tượng là người có công với cách mạng, chăm lo sức khỏe, động viên tinh thần, chia sẽ phần nào những mất mát mà bản thân và gia đình các cô, chú người có công với cách mạng đã gánh chịu do chiến tranh để lại. Bà Trần Ngọc Hiền, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDIC Bình Dương cho biết, nhằm biết ơn và tri ân người có công trên địa bàn, bệnh viện đã mời nhiều bác sĩ có chuyên môn giỏi tại TP.Hồ Chí Minh về khám sức khỏe tổng quát lần này. Qua đợt khám tổng quát, nếu phát hiện bệnh cần phải điều trị lâu dài, phía bệnh viện tiếp tục hỗ trợ điều trị miễn phí. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và được bệnh viện tiếp tục thực hiện trong những năm tới.

Quang Tám 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên