Khám sức khỏe xin việc vẫn được tiến hành bình thường

Cập nhật: 11-02-2020 | 08:25:25

 Tại Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng, công tác khám sức khỏe cho người lao động để bổ sung hồ sơ xin việc vẫn được tiến hành đúng các trình tự, thủ tục. Chỉ khác là tất cả mọi người trước khi vào khám sẽ được phân luồng bệnh nhân (đo thân nhiệt, coi tình trạng người đi khám có ho hay không…) để kịp thời tư vấn, cách ly.

Chị Nguyễn Thị Nguyệt (39 tuổi, quê Thanh Hóa) hiện sống tại Lai Uyên, cho biết chị đi khám sức khỏe để xin việc tại một công ty sản xuất đồ gỗ gia dụng. Hỏi chị có lo lắng về dịch bệnh nCoV không, chị Nguyệt cho biết có nghe thông tin tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh của xã. Chị cũng dặn dò các con ở nhà giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tránh đến chỗ đông người. “Lâu nay tôi chỉ ở nhà nội trợ, chăm sóc con nhưng nay có công ty gần nhà tuyển công nhân đến làm việc. Tôi sẽ đi làm để kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Nếu được nhận vào làm việc, tôi cũng sẽ thực hiện đúng các yêu cầu về phòng, chống bệnh dịch mà công ty đề ra”, chị Nguyệt chia sẻ.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên