Khán giả Việt Nam được xem trực tiếp trao giải Oscar

Cập nhật: 03-03-2010 | 00:00:00

 

Khán giả Việt Nam sẽ cùng khán giả trên toàn thế giới tận hưởng không khí của sự kiện trao giải Oscar lần thứ 82 qua chương trình truyền hình trực tiếp trên đài Phát thanh truyền hình Hà Nội. Chương trình truyền hình trực tiếp sẽ bắt đầu từ 6 giờ sáng 8-3, giờ Việt Nam.

 

Sự kiện giải trí được trông chờ  nhất trong năm - lễ trao giải Oscar lần thứ 82 năm 2010 - sẽ diễn ra vào chủ nhật (7-3), tại Nhà hát Kodak, Los Angeles.

 

                 Alec Baldwin (đứng) và danh hài Steve Martin

Khác với mọi năm, dẫn chương trình đêm trao giải năm nay sẽ không phải một mà là hai người: danh hài Steve Martin và diễn viên Alec Baldwin. Cả hai được xem là cặp đôi hoàn hảo cho lễ trao giải Oscar. Những đề cử của giải Oscar lần thứ 82 công bố vào ngày 2-2-2010 cho thấy cuộc đua năm nay mở rộng cửa hơn những năm trước bởi năm nay có 10 phim tranh tượng vàng Oscar cho hạng mục phim hay nhất chứ không phải 5 phim như thường lệ.

 

Lễ trao giải Oscar luôn hấp dẫn công chúng bởi sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng, những bộ trang phục lộng lẫy cùng niềm vui và sự bất ngờ ở những thời khắc xướng tên người nhận giải.

 

Chương trình có 3 phần chính: Từ 6 giờ đến 8 giờ sáng 8-3: ghi lại khoảnh khắc những ngôi sao đặt chân lên thảm đỏ trước nhà hát Kodak tại đại lộ Hollywood và những cuộc phỏng vấn với những diễn viên được đề cử, những ngôi sao giới thiệu giải năm nay.

 

Từ 8 giờ đến 8 giờ 30: phát sóng trực tiếp từ Nhà hát Kodak chương trình chào đón những ngôi sao điện ảnh quyến rũ và nổi tiếng nhất ngay trước thời khắc quan trọng của Lễ trao giải. Từ 8 giờ 30 đến 11 giờ 30: thời khắc vinh danh những thành tựu điện ảnh xuất sắc nhất năm 2009.

 

Ông Hà Gia Thái - Giám đốc đài Phát thanh truyền hình Hà Nội cho biết: “15 phút trước khi truyền hình trực tiếp giải Oscar lần thứ 82, đài Phát thanh truyền hình Hà Nội sẽ tổ chức một cuộc tọa đàm với sự tham gia của các nhà làm điện ảnh trong nước về ý nghĩa cũng như những nhận định, đánh giá của họ về giải Oscar năm nay”.

(Theo VnMedia)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên