Khẩn trương điều tra nghi án 3 người thương vong tại khu dân cư Hiệp Thành

Cập nhật: 21-06-2021 | 11:58:58

(BDO) Đến 10 giờ 30 phút ngày 21-6, lực lượng công an phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân TP.Thủ Dầu Một vẫn đang phối hợp khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và dấu vết để điều tra nghi án làm 2 người chết, một người bị thương tại căn nhà thuộc Khu dân cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương).


Hiện trường vụ việc ngành chức năng phong tỏa, bảo vệ nghiêm ngặt

Thông tin ban đầu, các nạn nhân đều là nam giới. Vào sáng cùng ngày, Công an phường Hiệp Thành tiếp nhận tin báo xảy ra vụ việc chết người nghiêm trọng tại khu dân cư trên, ngay sau đó lực lượng công an đã có mặt tiến hành giăng dây phong tỏa hiện trường. 

Ghi nhận của phóng viên cho thấy, vị trí hiện trường nằm ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám nối dài, giáp ranh giữa phường Hiệp Thành và phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một), Công an phường Phú Lợi cũng có mặt tại đây để tham gia hỗ trợ công tác bảo vệ hiện trường, phục vụ lực lượng chức năng tỉnh và TP.Thủ Dầu Một tiến hành các bước điều tra.

Theo một nguồn tin cho hay, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để thực hiện công tác phòng chống, lực lượng y tế chuyên môn tiến hành phun sát khuẩn quanh khu vực hiện trường, sau đó lực lượng chức năng mới tiến hành công tác điều tra. 

Thông tin bước đầu xác định, nhóm người trên có tổ chức ăn nhậu trước đó. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên