Khẩn trương điều tra vụ án con gái sát hại mẹ kế trong phòng trọ

Cập nhật: 14-04-2023 | 10:48:18

(BDO) Đến 10 giờ ngày 14-4, hiện trường vụ án mạng nằm trên đường D9 giao với N1, thuộc khu phố 1, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một đang được lực lượng chức năng phong tỏa nghiêm ngặt. Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an TP.Thủ Dầu Một và lực lượng chức năng phường Phú Tân đang tích cực khám nghiệm, điều tra vụ việc.


Hiện trường vụ án mạng được phong tỏa nghiêm ngặt để điều tra

Nguồn tin từ Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, bước đầu xác định đối tượng liên quan đến vụ án mạng là con gái, còn nạn nhân là mẹ kế. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã tạm giữ đối tượng để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra; đáng chú ý, đối tượng gây án có biểu hiện thần kinh không ổn định.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào sáng cùng ngày tại phòng trọ thuộc khu phố 1, phường Phú Tân. Ngay sau đó, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên