Khẩn trương khắc phục hạn chế về hạ tầng giao thông

Cập nhật: 09-05-2024 | 09:16:09

Trước việc một số đoạn đường chưa bảo đảm an toàn giao thông, lực lượng chức năng huyện Phú Giáo thường xuyên khảo sát, kiến nghị sửa chữa khắc phục những hạn chế.

Đơn cử như tuyến đường ĐT741 qua địa bàn có lượng phương tiện tham gia giao thông khá lớn nhưng tại một số giao lộ chưa có làn đường và đèn tín hiệu chờ rẽ trái, có nguy cơ gây mất an toàn giao thông. Vì vậy, Công an huyện Phú Giáo vừa kiến nghị Sở Giao thông - Vận tải khắc phục hạn chế này.

Ngoài ra, qua rà soát cũng như tiếp nhận phản ánh của người dân về việc đường ĐH502 mặt đường hẹp, có nhiều “ổ voi”, “ổ gà”; hai bên đường có nhiều đoạn cỏ mọc cao, vươn ra đường, gây cản trở tầm nhìn người lái xe, nhất là những đoạn đường cong…

Sau khi tiếp nhận thông tin trên, huyện Phú Giáo chỉ đạo chính quyền các xã và đơn vị chức năng nhanh chóng sửa chữa các điểm hư hỏng mặt đường; phát quang hai bên đường; lắp đặt biển báo khu vực đông dân cư đoạn từ ĐH502 giao với ĐT741 đến ngã ba ĐH502 giao với ĐH513 và gắn gương cầu lồi đoạn đường cong trên tuyến ĐH502 đoạn tạo lực đi ĐT741.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên