Khẩn trương nâng cấp trụ đèn hoa trang trí xuống cấp

Cập nhật: 21-10-2021 | 22:01:51

(BDO) Vào cuối giờ chiều 21-10, trên địa bàn TX.Tân Uyên xuất hiện cơn giông lốc kèm theo cơn mưa lớn. Thời điểm này, một người phụ nữ điều khiển xe máy biển số 59D1-569.23 lưu thông trên đường ĐT 746 đoạn qua khu phố 5, phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên thì bất ngờ bị một trụ đèn hoa trang trí đổ gãy đè trúng người. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đến hiện trường ứng cứu nạn nhân đưa vào khu vực an toàn. May mắn nạn nhân chỉ bị thương nhẹ. 

  Hiện trường vụ tai nạn.

Theo ghi nhận tại hiện trường, trụ đèn hoa trang trí có chiều dài khoảng 5 mét được làm bằng thép khá mỏng, vị trí gãy đã bị gỉ sét. Người dân cho rằng hiện đang là thời điểm mùa mưa bão diễn ra nên ngành chức năng cần sớm kiểm tra lại chất lượng của những trụ đèn hoa trang trí, các công trình công cộng để kịp thời phát hiện hư hỏng, thay thế nhằm bảo đảm an toàn phục vụ người dân. 

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên