Khẩn trương tìm kiếm người dân bị nước cuốn trôi sau cơn mưa lớn

Cập nhật: 14-06-2024 | 22:16:24

(BDO) Tối 14-6, lãnh đạo UBND phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên xác nhận và cho biết, lực lượng chức năng phường đang phối hợp với Công an TP.Tân Uyên tổ chức tìm kiếm người dân nghi bị nước cuốn trôi mất tích sau cơn mưa lớn xảy ra tại khu phố 7 của phường.

Lực lượng chức năng kiểm tra độ sâu của dòng suối để tiến hành triển khai phương án cứu nạn, tìm kiếm nạn nhân (ảnh người dân cung cấp)

Thông tin ban đầu, vào cuối giờ chiều cùng ngày, người dân nhìn thấy một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên chạy xe máy trong cơn mưa lớn trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc phường Uyên Hưng. Khi đến đoạn đường trên thì gặp luồng nước lớn khiến người này di chuyển chậm và bị nước cuốn cả người, xe máy rớt xuống dưới dòng suối nằm cách đó không xa. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo đến Công an phường Uyên Hưng để hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Ngay sau đó, Công an phường Uyên Hưng và lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an TP.Tân Uyên đã nhanh chóng đến hiện trường triển khai phương án cứu nạn, tìm kiếm người phụ nữ.

Tiếp tục cập nhật…

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1190
Quay lên trên