Khẩn trương truy xét các đối tượng đi ô tô trộm chó tông lực lượng chức năng rồi bỏ chạy

Cập nhật: 05-08-2022 | 17:10:41

(BDO) Chiều 5-8, đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết, Đội nghiệp vụ Công an thị xã đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương tổ chức đấu tranh, truy xét các đối tượng đi ô tô trộm chó tông lực lượng chức năng rồi bỏ chạy, để lại hiện trường nhiều tang vật có liên quan.

 Nhiều tang vật dùng để trộm chó cùng hung khí nguy hiểm của các đối tượng dùng để chống trả khi bị phát hiện  

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 23 giờ ngày 4-8, Công an phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên phối hợp với Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm của phường tổ chức tuần tra vũ trang phòng ngừa tội phạm. Đến rạng sáng 5-8, Tổ tuần tra đến đường Phú Chánh 15 thuộc tổ 7, khu phố Phú Thọ, phường Phú Chánh thì phát hiện ô tô 7 chỗ biển số 61A-721.37 đang lưu thông trên đường Phú Chánh 15 có người ngồi cạnh chĩa súng bắn điện tự chế bắn chó của người dân. Lúc này, thành viên Tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng các đối tượng tăng ga ô tô bỏ chạy. Thấy vậy, Công an phường Phú Chánh đã huy động lực lượng chốt chặn phía trước, tuy nhiên các đối tượng điều khiển ô tô tông trực diện vào xe máy biển số 59F1-535.79 gây hư hỏng rồi tháo chạy hướng về vòng xoay Cổng Xanh (huyện Bắc Tân Uyên) nên lực lượng chức năng đã dùng ô tô đuổi theo.

 Lực lượng chức năng kiểm tra ô tô phát hiện nhiều con chó bị bắt trộm

Khi lực lượng chức năng đuổi sát ô tô bỏ chạy, các đối tượng sử dụng bình xịt hơi và nhiều con chó ném thẳng vào lực lượng chức năng nhằm cản trở gây khó khăn. Chạy đến đoạn đường ĐT742 thuộc xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên thì ô tô của đối tượng mất lái lao vào lề đường đâm vào tường của một công ty rồi tung cửa tháo chạy vào lô cao su.

Tại hiện trường, lực lượng công an kiểm tra nhanh ô tô vi phạm thì phát hiện một biển số ô tô có dấu hiệu nghi vấn làm giả, bên trong xe đang chứa 4 con chó, 1 súng bắn điện tự chế, 2 mã tấu, 6 bịch ớt bột, 2 súng cao su và nhiều dụng cụ bắt chó khác.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên