Khẩn trương xác minh làm rõ vụ nam thanh niên tự tưới xăng lên người và châm lửa đốt

Cập nhật: 04-09-2023 | 13:08:56

(BDO) Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an thành phố Thủ Dầu Một khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc nam thanh niên tự tưới xăng lên người và châm lửa đốt cháy trước cổng Công an thành phố Thủ Dầu Một.

Vào khoảng 8 giờ 30 ngày 4-9-2023, cán bộ trực chốt tại cổng bảo vệ Công an thành phố Thủ Dầu Một phát hiện 1 nam thanh niên đi bộ một mình đến trước khu vực cổng Công an thành phố, sau đó đối tượng lấy 1 túi nilon có chứa xăng và ném vào chốt gác bảo vệ cổng của Công an thành phố Thủ Dầu Một.

Lực lượng bảo vệ tại chốt gác tiến hành khống chế thì đối tượng tiếp tục lấy trong balo 1 túi nilon có chứa xăng và tự tưới lên người rồi châm lửa đốt. Lúc này, lực lượng Công an thành phố Thủ Dầu Một đã nhanh chóng dập lửa, kịp thời đưa đối tượng đi cấp cứu.

Nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để cấp cứu

Qua xác minh được biết, đối tượng tên Nguyễn Duy Thắng (sinh năm 1995, HKTT: xã Minh Sơn, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa). Làm việc với người thân được biết, từ trước khi vụ việc xảy ra, Nguyễn Duy Thắng đã có dấu hiệu tâm lý bất ổn, thần kinh không ổn định.

Hiện, các bộ phận nghiệp vụ Công an tỉnh và thành phố đang khẩn trương xác minh làm rõ.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=6758
Quay lên trên