Khánh Minh giành huy chương Bạc Điền kinh Asian Para Games 2023

Cập nhật: 28-10-2023 | 14:09:41

Vận động viên Phạm Nguyễn Khánh Minh giành huy chương điền kinh đầu tiên cho Đoàn Thể thao Người Khuyết tật Việt Nam ở Asian Para Games 4.

Sáng 28/10, vận động viên Phạm Nguyễn Khánh Minh đã thi đấu hết sức quyết tâm tại Sân Vận động Trung tâm Thể thao Olympic Hàng Châu (Trung Quốc), mang về tấm huy chương Bạc cho đoàn Việt Nam trong ngày thi đấu cuối cùng của Đại hội Thể thao Người Khuyết tật châu Á lần thứ 4 (Asian Para Games 2023).

Trên đường đua 400m hạng thương tật T12 (không có người dẫn đường), Phạm Nguyễn Khánh Minh đã cán đích thứ nhì với thành tích 50,17 giây - chỉ kém người về đích đầu tiên đoạt huy chương Vàng là vận động viên Moradi Mehrdad (người Iran) 0,18 giây. Đây cũng là thành tích tốt nhất trong năm của Phạm Nguyễn Khánh Minh trên đường chạy này.

Giành huy chương Đồng ở nội dung này là vận động viên Tisuwan Kissanapong với thành tích 50,49 giây. Đây cũng là thành tích tốt nhất đến nay của "chân chạy" người Thái Lan.

Tấm huy chương Bạc của Phạm Nguyễn Khánh Minh là huy chương đầu tiên của đội tuyển Điền kinh Người khuyết tật Việt Nam tại Asian Para Games 2023, đồng thời là tấm huy chương Bạc thứ 9 của đoàn Việt Nam tại kỳ đại hội lần này.

Trước đó, đội tuyển Cờ vua đã mang về 5 huy chương, đội Bơi có 2 huy chương và đội tuyển Cử tạ đóng góp 1 huy chương.

Trong ngày 28/10, ngoài Điền kinh, các vận động viên Việt Nam tiếp tục thi đấu ở môn Cờ vua, với tinh thần quyết tâm đạt thành tích cao vì "màu cờ, sắc áo" của Tổ quốc./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên