Khánh thành cầu nông thôn mới và trao xe đạp tiếp sức đến trường

Cập nhật: 24-09-2022 | 17:29:08

(BDO) Ngày 24-9, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức lễ khánh thành cầu nông thôn mới và trao xe đạp tiếp sức cùng em đến trường tại tỉnh Cà Mau.


Cắt băng khánh thành cầu nông thôn mới

Theo đó, đoàn đã khánh thành công trình cầu nông thôn mới Lung Chèn Bèng nối liền ấp 4 và ấp 5, xã Khánh Hội, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Cầu được xây dựng với kết cấu bê tông cốt thép, dài 24 m, rộng 2m, chiều cao thông thuyền 3m. Tại đây, đoàn cũng tiến hành trao tặng 30 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 45 triệu đồng.

* Cùng ngày, Đoàn cũng khánh thành công trình cầu Ông Bườn tại xã Khánh Hội, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.


Trao xe đạp tiếp sức cùng em đến trường tại tỉnh Cà Mau

Cầu có kết cấu bê tông cốt thép, dài 26m, rộng 2m, với kinh phí xây dựng 150 triệu đồng, do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt và Công ty vận tải Phúc Hậu hỗ trợ. Cũng trong chương trình này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cùng với các đơn vị đồng hành đã trao tặng 40 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 60 triệu đồng.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên