Khánh thành Công ty TNHH ILD Coffee Việt Nam

Cập nhật: 29-09-2023 | 15:50:58

(BDO) Ngày 29-9, tại Khu công nghiệp Protrade (xã An Tây, TX.Bến Cát), 2 doanh nghiệp châu Âu là Louis Dreyfus Company (LDC) và Instanta Sp.zo.o. (Instanta) tổ chức lễ khánh thành Công ty TNHH ILD Coffee Việt Nam. 

Tham dự có ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; ông Alexander Nowakowski, Đại biện lâm thời Đại sứ quán Ba Lan tại Việt Nam.


Ông Nguyễn Văn Dành tặng lẵng hoa chúc mừng Công ty TNHH ILD Coffee Việt Nam 

Công ty TNHH ILD Coffee Việt Nam sản xuất, chế biến, kinh doanh, đóng gói, lưu trữ, trưng bày, thử nghiệm và phân phối các sản phẩm liên quan đến cà phê, với tổng vốn đầu tư 84,2 triệu đô la Mỹ; công suất hoạt động 5.600 tấn cà phê hòa tan sấy lạnh/năm. Nhà máy của công ty được trang bị công nghệ chiết xuất và sấy lạnh hiện đại nhất, được chứng nhận an toàn thực phẩm FSSC 22000 và tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội SMETA - phản ánh cam kết của công ty về an toàn trong sản xuất và vận hành. 


Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành công ty 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Dành cho biết tỉnh Bình Dương luôn tạo điều kiện thuận lợi, giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc để các nhà đầu tư tại Bình Dương nói chung, Công ty TNHH ILD Coffee Việt Nam nói riêng hoạt động hiệu quả; đồng thời tin rằng công ty cung cấp ra thị trường sản phẩm có chất lượng cao, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng. 


Nhà máy Công ty TNHH ILD Coffee Việt Nam tại Khu công nghiệp Protrade

Tin, ảnh: Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2492
Quay lên trên