Khánh thành Công ty TNHH Key Plastics Việt Nam tại VSIP II

Cập nhật: 10-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay 10-3 tại KCN Việt Nam - Singapore II, nằm trong Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ và đô thị Bình Dương, Công ty TNHH Key Plastics Việt Nam đã khánh thành đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất sản phẩm nhựa chính xác, phụ kiện máy đo huyết áp và hộp đựng mỹ phẩm.

 

 

Sản phẩm của nhà máy Công ty TNHH Key Plastics Việt Nam tại VSIP II

 

Nhà máy Công ty TNHH Key Plastics Việt Nam được xây dựng trên diện tích gần 1,2 ha có tổng vốn đầu tư 5 triệu USD với máy móc và công nghệ rất hiện đại. Đây là nhà máy thứ 2 đầu tư ra nước ngoài của Công ty Key trading Nhật Bản sau nhà máy tại Đại Liên, Trung Quốc. Sau khi đi vào hoạt động, sản phẩm của nhà máy Công ty TNHH Key Plastics Việt Nam chủ yếu xuất khẩu nhằm phục vụ cho các nhà sản  xuất thiết bị y khoa điện tử và các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.

 

Đến dự và phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà đã hoan nghênh các nhà đầu tư Nhật Bản chọn Bình Dương để đầu tư. Ông cho rằng lĩnh vực mà Key Plastics Việt Nam sản xuất là một trong những ngành nghề đang được tỉnh quan tâm và kêu gọi đầu tư; dự án khi đi vào hoạt động sẽ góp phần cùng tỉnh giải quyết việc làm cho người lao động, đem lại thêm nguồn thu mới cho ngân sách cũng như góp phần cho sự phát triển của ngành công nghiệp Bình Dương.

 

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên