Khánh thành Công ty TNHH Matsumura Electronics Industry (Việt Nam)

Cập nhật: 13-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-12, tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát (Bình Dương), Công ty TNHH Matsumura Electronics Industry (Việt Nam) đã tổ chức khánh thành và đưa nhà máy sản xuất đi vào hoạt động. Đây là công ty con trực thuộc Công ty Matsumura nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất bản mạch điều khiển và bản mạch điện tử các loại có trụ sở tại thành phố Osaka, Nhật Bản.

 Lãnh đạo tỉnh và các sở ngành tham quan dây chuyền sản xuất tại nhà máy Công ty TNHH Matsumura Electronics Industry (Việt Nam). Nhà máy Công ty TNHH Matsumura Electronics Industry (Việt Nam) được xây dựng trên diện tích 1,5ha với vốn đầu tư 6,5 triệu USD. Công việc chính của nhà máy là hàn gắn linh kiện dán bề mặt (công nghệ SMT) và lắp ráp thành sản phẩm hoàn chỉnh như bản mạch điều khiển dùng cho thiết bị gia đình, thiết bị cho sản xuất, máy móc cho nông nghiệp; ngoài ra, còn sản xuất các sản phẩm hệ thống báo cháy, đi - ốt phát quang (LED), chiếu sáng…

Sau khi đi vào hoạt động, sản phẩm của nhà máy sẽ xuất khẩu sang Nhật và các nước châu Á nhằm đáp ứng nhu cầu từ khách hàng của Công ty Matsumura.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên