Khánh thành đường GTNT dài 2.400m tại Trà Vinh

Cập nhật: 12-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sau hơn 30 ngày đêm liên tục thi công, 120 sinh viên tình nguyện Mùa Hè Xanh 2013 Khoa Công nghệ vật liệu - trường Đại học Bách khoa TP.HCM, cùng chính quyền và nhân dân địa phương đã làm lễ khánh thành và đưa vào sử dụng công trình đường bê tông nông thôn rộng 3 mét, dài 2.400 mét tại ấp Phú Đức 1, xã Bình Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Tổng kinh phí công trình trên 3 tỷ đồng, từ nguồn đóng góp của tỉnh, huyện, xã và các nhà tài trợ: Công ty cổ phần Tôn Đông Á; Công ty cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân; Công ty xi măng Nghi Sơn; Công ty gốm sứ Kim Trúc. Trong đó nhân dân đóng góp 11.600 m2 đất, cây hoa màu, công lao động, 190 triệu đồng tiền mặt….

  Các đại biểu cắt băng khánh thành

Phát biểu tại lễ khánh thành công trình, Chủ tịch UBND huyện Càng Long Nguyễn Thanh Chấn đã bày tỏ lòng biết ơn về sự đồng lòng hưởng ứng của bà con nhân dân; sự nhiệt tình giúp đỡ của Trường Đại học Bách khoa TP.HCM cùng các chiến sĩ tình nguyện Mùa Hè Xanh 2013, đặc biệt là sự hỗ trợ kinh phí của các nhà tài trợ đã giúp người dân địa phương có điều kiện đi lại dễ dàng, thuận tiện trong sản xuất, tiêu thụ hàng hóa nông sản, các cháu học sinh thuận tiện hơn trong đi lại, học hành để phát triển tương lai mai sau.

Đây là lần thứ 7 liên tiếp Tôn Đông Á tham gia tài trợ chiến dịch Mùa Hè Xanh của Khoa Công nghệ Vật liệu trường Đại học Bách khoa TP.HCM. Ngoài số tiền tài trợ 270 triệu đồng, 20 phần quà cho học sinh nghèo  và tặng 700 m2 tôn lạnh trị giá trên 50 triệu đồng cho các hộ nghèo tại địa phương có nhà bị dột.

Duy Chí

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên