Khánh thành Nhà khách Tỉnh ủy tiêu chuẩn 3 sao

Cập nhật: 07-07-2010 | 00:00:00

Sáng qua (6-7), Văn phòng Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức khánh thành Nhà khách Tỉnh ủy, tiêu chuẩn 3 sao, nằm trên đường Bạch Đằng, TX.TDM. Đây là công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đại biểu Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX, được đầu tư xây dựng mới và nâng cấp với tổng trị giá trên 37 tỷ đồng. Trên cơ sở nâng cấp nhà khách Tỉnh ủy cũ và xây mới với tòa nhà 6 tầng gồm 48 phòng nghỉ và 6 phòng VIP, khu nhà hàng có sức chứa 700 chỗ, 2 hội trường...

Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang lưu ý, trong quá trình hoạt động, cán bộ quản lý và nhân viên của nhà khách phải tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, chú ý phục vụ tốt các đoàn khách của tỉnh, không vì kinh doanh mà quên đi nhiệm vụ được giao. Cán bộ, nhân viên nhà khách phải không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, thể hiện rõ tinh thần phục vụ, tính chuyên nghiệp và sự mến khách của tỉnh nhà, góp phần cho Đại hội Đảng bộ lần thứ IX của tỉnh thành công tốt đẹp.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên