Khánh thành nhà máy gia công thép 100% vốn Nhật Bản

Cập nhật: 25-11-2014 | 15:12:42

(BDO) Sáng 25-11, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã dự lễ khánh thành nhà máy của Công ty TNHH Daiyu Steel Việt Nam (100% vốn Nhật Bản) tại KCN Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An (ảnh). Nhà máy có diện tích gần 13.000m2, chuyên gia công các loại thép với công suất 1.350 tấn/tháng. Tổng số vốn đầu tư là 10 triệu USD.

Ông Hiroyuki Inoue, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Daiyu Steel Việt Nam cho biết, Bình Dương là tỉnh đang có tốc độ phát triển công nghiệp khá tốt, quá trình đô thị hóa cũng phát triển mạnh trong những năm qua. Do vậy, việc đầu tư nhà máy tại Bình Dương là một lựa chọn đúng đắn của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản nhằm góp phần nhỏ vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội chung của Bình Dương.

Ông Trần Thanh Liêm chúc mừng và mong muốn nhà máy nhanh chóng ổn định sản xuất và phát triển mạnh trong tương lai. Ông Liêm đã nêu lại quan điểm nhất quán của chính quyền tỉnh Bình Dương cũng như lãnh đạo các huyện, thị, thành phố trong tỉnh là luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư trong và ngoài nước đến Bình Dương đầu tư, hợp tác phát triển kinh tế, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao phục vụ đời sống người dân và xuất khẩu.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Daiyu Steel Việt Nam đã trao số tiền 20 triệu đồng ủng hộ cho “Qũy Vì người nghèo tỉnh”.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên