Khánh thành nhà máy nước suối đóng chai Osaka

Cập nhật: 22-12-2018 | 11:54:32


Sản xuất nước suối đóng chai tại nhà máy Osaka

(BDO) Ngày 21-12, tại xã Vĩnh Hòa (Phú Giáo) đã diễn ra lễ khánh thành nhà máy nước suối đóng chai Osaka. Đây được xem là nhà máy có qui mô lớn nhất và hiện đại nhất tại Phú Giáo và vùng phụ cận hiện nay. Với dây chuyền máy móc hiện đại, Osaka có khả năng sản xuất được 130 bình nước suối loại 20 lít mỗi giờ. Ngoài ra, với dây chuyền đóng chai tự động“3+1”, mỗi giờ Osaka có khả năng sản xuất 3.000 chai nước suối. Đây cũng là nhà máy sản xuất nước đá được đầu tư lớn nhất tại Phú Giáo hiện nay với công suất 80 bao loại 25 kg/ngày đêm.

Theo khảo sát hiện nay, khu vực Phú Giáo và lân cận tập trung dân cư đông đúc, nên việc đảm bảo cho từng hộ gia đình có nước sạch để sử dụng còn gặp nhiều khó khăn. Mạch nước ngầm ở khu vực này có độ pH cao, thường xuyên bị nhiễm phèn, phải xử lý bằng hệ thống lọc mới có thể sử dụng cho sinh hoạt. Chính vì thế, việc khánh thành và đưa vào sử dụng nhà máy sản xuất nước suối đóng chai Osaka là một trong những tín hiệu vui cho người dân Phú Giáo và vùng lân cận.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1104
Quay lên trên