Khánh thành nhà máy sản xuất giấy lớn nhất Việt Nam

Cập nhật: 29-01-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 29-1, tại KCN Mỹ Phước 3, Bến Cát, Tập đoàn SCG (Thái Lan) và Tập đoàn Rengo (Nhật Bản) đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất giấy hiện đại nhất Việt Nam thuộc Công ty giấy Vina Kraft. Nhà máy này có tổng số vốn đầu tư hơn 3.351 tỷ đồng (khoảng 180 triệu USD), có công suất 220.000 tấn giấy/năm, chủ yếu phục vụ cho thị trường Việt Nam. Riêng hệ thống xử lý chất thải của nhà máy được đầu tư rất hiện đại từ công nghệ châu Âu với tổng số tiền 10 triệu USD.

Các đại biểu đi thăm nhà máy giấy  

Ông Chalokeporn Phalajivin, Tổng Giám đốc Công ty giấy Vina Kraft cho biết, nhà máy đã giải quyết việc làm cho 200 lao động Việt Nam. Số lao động này, công ty đã tuyển dụng trước đó và gửi đi Thái Lan đào tạo từ 3-6 tháng. 

Ông Lê Thanh Cung, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao sự có mặt của Công ty giấy Vina Kraft tại Bình Dương. Ông tin tưởng rằng, với sự quyết tâm, cùng với uy tín, thương hiệu sẵn có của 2 tập đoàn nói trên Công ty giấy Vina Kraft sẽ đạt được nhiều thành công như mong đợi.

Hồ Văn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên