Khánh thành nhà máy sản xuất màng phim nhựa A.J.Plast Bình Dương

Cập nhật: 27-10-2023 | 18:03:11

(BDO) Ngày 26-10, Công ty TNHH A.J. Plast (Việt Nam) đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất màng phim nhựa định hướng hai chiều tiên tiến tại tỉnh Bình Dương.

 Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành nhà máy A.J. Plast Bình Dương

Công ty TNHH A.J. Plast (Việt Nam), thành viên của Công ty TNHH Đại Chúng A.J.Plast - nhà sản xuất màng phim nhựa BO lớn nhất khu vực ASEAN và là một công ty liên kết của SCG Chemicals (Tập đoàn SCG) - công ty hóa dầu tích hợp hàng đầu Đông Nam Á.

 Ông Prasan Onwong (thứ 5 từ trái qua) giới thiệu và hướng dẫn các khách mời thăm quan nhà máy

Nhà máy A.J. Plast (Việt Nam) được xây dựng với tổng diện tích 70.000 m2, tọa lạc tại Khu công nghiệp Bàu Bàng mở rộng, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. Sản phẩm chủ lực của nhà máy gồm màng phim BOPP, màng phim BOPET. Đây là những nguyên liệu thô cho ngành bao bì linh hoạt với một loạt ứng dụng trong các sản phẩm gia dụng, nông nghiệp và thức ăn cho thú cưng. Công suất của dây chuyền sản xuất màng BOPP đầu tiên khoảng 30.000 tấn/năm.

 Nhà máy A.J. Plast Bình Dương hướng đến đầu tư bền vững ngành bao bì linh hoạt Việt Nam

Ông Prasan Onwong, Giám đốc điều hành A.J. Plast (Việt Nam) cho biết: Ngành bao bì tại Việt Nam đang có nhiều dư địa phát triển, đặc biệt là lĩnh vực bao bì linh hoạt - sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ 2 loại màng phim BOPP và BOPET. Tận dụng kinh nghiệm sản xuất tiên phong màng BOPP và BOPET trong hơn ba thập kỷ qua, quy trình vận hành của công ty bảo đảm không chỉ hiệu quả mà còn thân thiện với môi trường. Bởi vì công ty ưu tiên sử dụng nguyên liệu tái chế nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của công ty với ngành bao bì linh hoạt Việt Nam cả trong việc mở rộng quy mô ngành và có trách nhiệm với môi trường, hướng đến sự phát triển bền vững.

Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên