Khánh thành Nhà ở xã hội - Chung cư Phú Hòa

Cập nhật: 11-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 11-1, tại Khu dân cư Phú Hòa I, TX.TDM, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ khánh thành Nhà ở xã hội - Chung cư Phú Hòa.

Nhà ở xã hội - Chung cư Phú Hòa (gọi tắt là chung cư) có tổng diện tích trên 4.000m2. Đây là khối chung cư 1 trệt 5 lầu, bao gồm 2 nguyên đơn I và II với tổng cộng 117 căn hộ. Ở đây có 3 loại căn hộ: diện tích 30m2, 45m2 và 60m2, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 600 người. Chung cư được xây dựng theo quy chuẩn hiện đại, có hệ thống thang máy và thang bộ, hệ thống thu gom rác tập trung.

 Nhà ở xã hội - Chung cư Phú Hòa được khánh thành và đưa vào sử dụng. Hiện tại, có 104 căn hộ đã được giao cho các đối tượng được thụ hưởng gồm viên chức, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc lực lượng vũ trang đang làm việc tại TX.TDM. Mức thuê căn hộ là 19.294 đồng/m2/tháng.

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những nỗ lực của Sở Xây dựng cũng như nhà thầu để hoàn thành dự án. Đây được xem là dự án khởi đầu cho kế hoạch xây dựng nhà ở xã hội cho các đối tượng đến năm 2015 của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cũng đề nghị Sở Xây dựng thực hiện tốt công tác quản lý chung cư; các hộ thực hiện tốt lối sống văn minh, hiện đại tại chung cư.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên